Khoá học thiết kế website

TẠI SAO BẠN CẦN TỰ XÂY DỰNG WEBSITE ?



 • Ngày nay để có một website không phải là việc khó với bạn (Chỉ cần từ 1 đến 2 triệu là có người nhận thiết kế website cho bạn), tuy nhiên đó mới chỉ là chi phí ban đầu còn về lâu dài thì bạn còn phải chi thêm nhiều chi phí khác như phí bảo trì website, phí quản trị website, phí cập nhật nội dung website, phí hosting, phí duy trì tên miền ...


 • Một trở ngại lớn nhất là bạn luôn bị phụ thuộc vào người thiết kế website cho bạn, đôi khi bạn muốn sửa chữa chỉ một chút xíu thôi thì bạn cũng phải nhờ tới họ, điều này có thể dẫn tới phiền toái và bực bội cho bạn. Tôi được biết rất nhiều người sau một thời gian thiết kế xong thì không liên hệ được với người thiết kế website cho mình nữa và đành để website sống vất vưởng không ai chăm sóc.
• Một việc rất quan trọng liên quan tới website đó là tên miền và xác lập các từ khóa chính cho website, thế nhưng hầu như mọi người lại không quan tâm. Đây là nguyên nhân chính làm cho website không lên được Top 10 Google.

 • Khi tư vấn cho nhiều doanh nghiệp chúng tôi phát hiện ra một vấn đề rất nghiêm trọng là website của doanh nghiệp thường không có chiến lược bán hàng rõ ràng, website chỉ mang tính chất trưng bày chứ chưa có tính thuyết phục khách ghé thăm website và mua hàng ngay vì thông tin về sản phẩm hay dịch vụ còn quá sơ sài và cách trình bày nội dung chưa hướng về khách hàng. Nếu bạn đã từng xem Video do chúng tôi giới thiệu về một công ty bán giầy và thời trang có doanh thu hơn 1 tỷ usd mỗi năm thì bạn sẽ thấu hiểu được tầm quan trọng của việc trình bày nội dung của sản phẩm hay dịch vụ như thế nào.
 • Thưa bạn ! Qua trải nghiệm tôi đã từng gặp những vấn đề trên và giờ đây chúng tôi đã tìm ra giải pháp tuyệt vời để chia sẻ với bạn, giúp bạn tự xây dựng được website cho mình.

Bạn đọc những lí do trên cũng biết website rất là cần thiết. Mình giới thiệu cho bạn khoá học thiết kế web cho ngừơi không chuyên.
Chi tiết  Tại đây
Mình cũng giống như bạn rất muốn có 1 website đẹp ưng ý nhưng lại không biết làm thế nào, và giờ đây với khoá học này giải quyết đựơc tất cả, hãy tham khảo Tại đây

Bài liên quan