Kiếm tiền Online với Adf.ly


Chắc hẳn những ai đã sử dụng internet đều có nghe đến cụm từ 'Kiếm tiền online'. Vậy thực chất kiếm tiền online như thế nào, và cách kiếm ra sao? Chúng ta cùng tìm hiểu một trong các cách kiếm tiền online nhé



Adf.ly là gì?
Adf.ly là một trang web có chức năng giúp Bạn thu gọn những link dài thành những link rất ngắn để mang đi giới thiệu với mọi người. Ví dụ: Mình có một link hay muốn giới thiệu Bạn bè http://thegioixanh123.blogspot.com/2013/07/download-plants-vs-zombies-3-1-2-full.html, nhưng nó lại quá dài vì vậy Tôi thu gọn nó lại thanh thế này http://adf.ly/UF0z4 

Vậy kiếm tiền như thế nào từ công việc này?
Đương nhiên Adf.ly có lý đo để khuyến khích chúng ta làm việc này. Khi người dùng internet click vào những link thu gọn này, thì nó không hiện ngay là link chính của các Bạn. Mà nó hiện ra một web trung gian, và web trung gian đó có chứa một thông điệp quảng cáo. Người dùng internet phải đợi khoảng 5 giây sau đó click vào SKIP AD phía trên bên phải thì sẽ được chuyển sang link chính mà Bạn muốn giới thiệu. Và mỗi một lượt người dùng internet click vào SKIP AD thì Bạn sẽ có một số tiền khoảng 0.00050 USD. Số tiền Bạn nhận được từ mỗi click tùy thuộc vào mỗi Quốc gia, và một số yếu tố khác.

Lý do gì mà Adf.ly trả tiền cho Bạn?
Như các Bạn cũng đã biết, Marketing online hiện nay đang là hình thức Marketing rất hot. Các Cty mỗi năm phải hàng chục triệu, thậm chí hàng trăm triệu cho việc quảng cáo trực tuyến. Họ quảng cáo bằng cách thuê đặt những banner, text quảng cáo, trên các trang có lượng người truy cập lớn, hay quảng cáo qua Google adword, qua facebook,... nhưng tất cả những quảng cáo đó đều có một điểm chung là người mua quảng cáo sẽ phải trả tiền cho mỗi click của người dùng internet. Và người thu tiền là các trang cho thuê đặt quảng cáo.

Adf.ly cũng tương tự, bằng những việc như Tôi nói ở trên, Adf.ly đã thu hút lượng người click vào những quảng cáo do những người mua quảng cáo thuê. Công việc rút ngắn link của Bạn chính là cách mà Adf.ly thu hút người dùng internet click vào quảng cáo. Và vì vậy Adf.ly trả tiền cho Bạn theo tỷ lệ 50/50. Ví dụ mỗi click Adf.ly kiếm được 0.0010 USD thì sẽ chia cho Bạn một nửa là 0.00050 USD.

Tôi muốn kiếm tiền qua Adf.ly?

Về hình thức rất đơn giản, Bạn chỉ cần đăng ký một tài khoản tại Adf.ly là có thể kiếm tiền online qua Adf.ly. Gồm các bước như sau:

- Bạn click vào hình dưới để tiến hành đăng ký

- Sau khi vào trang đăng ký Bạn click vào Join Now. Như hình dưới

- Sau khi click vào Join Now Bạn điền đầy đủ thông tin. Xem hình dưới

- Tiếp theo Bạn vào mail xác nhận tài khoản. Xem hình dưới

- Cuối cùng Bạn đăng nhập và tiến hành kiếm tiền


Dưới đây là bảng doanh thu mà Tôi mới làm trước bài viết này khoảng 3 tiếng

Chú ý:
Khi bạn đủ điều kiện thanh toán (kiếm được 5$) bạn có thể yêu cầu rút tiền. Click vào Withdraw, điền email của paypal hoặc alertpay và rút tiền! Adf.Fly chấp nhận thanh toán qua Arlet Pay và Paypal, tự động thanh toán cho bạn vào thứ 2 đầu tuần và tối thiểu là 5$ hoặc nhiều hơn.

Trên đây là toàn bộ cách kiếm tiền online qua Adf.ly do Mình tìm hiểu. Mình không đảm bảo những gì mình tìm hiểu là đúng, do vậy Mình không chịu trách nhiệm nếu các Bạn làm theo mà không như Mình nói.

Chúc các Bạn thành công!

Bài liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét