Vừa kiếm tiền vừa làm thẻ ATM Vietinbank miễn phí online

Bạn muốn mở một tài khoản ngân hàng, bạn muốn có thẻ ATM để thoải mái khi ra ngoài…

Nhưng, bạn không quá trình làm thủ tục phức tạp và phí mở thẻ cao (tối thiểu là 100.000 VND).

Hãy đọc bài này vì:
Bạn sẽ được hướng dẫn tạo một thẻ ATM của VietinBank miễn phí!

Chi tiết về thẻ:
E-Partner C-Card là thẻ GHI NỢ thông dụng đáp ứng cao nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt thích hợp cho Cán bộ nhân viên công ty, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ chi lương qua thẻ.
Ưu đãi đặc biệt
• Không số dư ban đầu khi mở thẻ
• Miễn phí hầu hết các giao dịch của chủ thẻ trên máy ATM
• Rút tiền tại quầy tối đa lên đến 10 TỶ ĐỒNG
• Chuyển khoản trên ATM tối đa lên đến 100 Triệu Đồng
Ngoài ra, thẻ còn có nhiều dịch vụ tiện ích và có thể thanh toán tại 30000 điểm chấp nhận thẻ trên toàn quốc.
[IMG]

Làm sao để có được thẻ này?

Bạn chỉ cần tham gia chương trình này và đăng ký thẻ. Ngoài ra, bạn còn có thể kiếm được tiền từ nó.
Đây là chương trình kiếm tiền trên mạng bằng khảo sát online tên là Satavina – đối tác của VietinBank.
Bước 1: Click vào đây để truy cập và đăng ký tài khoản.
Bước 2: Bạn sẽ được đưa đến trang đăng ký và điền đầy đủ như sau:
Dòng số 1: nhập địa chỉ email dùng để đăng nhập vào trang web của người đã giới thiệu bạn trang web này.
[IMG]


Dòng số 2: nhập mã số thành viên trang web của người đã giới thiệu bạn trang web này.
Bạn có thể hỏi người đã giới thiệu bạn trang web để biết 2 thông tin cần khai báo trong phần “Thông Tin Người Giới Thiệu”.
Bạn phải được người khác giới thiệu thì mới có thể đăng ký tài khoản. Email và mã số nếu bạn chưa có: kenvinkl1002@gmail.comvà 231122

Dòng số 3: nhập địa chỉ email của bạn dùng để đăng nhập vào trang web. Thông tin này không được phép thay đổi sau khi đã đăng ký. Bạn nên sử dụng Gmail để nhận được email kích hoạt tài khoản nhanh hơn, nếu dùng Yahoo Mail bạn sẽ phải đợi lâu hơn hoặc không nhận được email kích hoạt tài khoản do hệ thống lọc email spam của Yahoo. Bạn phải bảo lưu email đăng ký để nhận được thanh toán từ Satavina vì hệ thống sẽ xác nhận thanh toán qua email của bạn, nếu mất quyền truy cập email bạn sẽ bị mất tài khoản tại Satavina.
[IMG]

Dòng số 4: nhập lại thông tin đã khai báo ở dòng số 3.
Dòng số 5: nhập mật khẩu của bạn dùng để đăng nhập vào trang web.
Dòng số 6: nhập lại thông tin đã khai báo ở dòng số 5.
Dòng số 7: nhập số CMND của bạn. Bạn cần nhập đúng số CMND để Satavina và ngân hàng làm thẻ thành viên và thanh toán tiền. Nếu nhập sai hoặc khai báo không thành thật bạn sẽ không được mở thẻ thành viên Satavina và chúng tôi sẽ không chuyển tiền cho bạn qua tài khoản. Thông tin này không được phép thay đổi sau khi đã đăng ký.
[IMG]

Dòng số 8,9 và 10: khai báo thông tin cá nhân của bạn theo giấy CMND. Bạn phải khai báo chính xác và rõ ràng (viết hoa chữ cái đầu tiên của tên) để Satavina và ngân hàng đối chiếu kiểm tra khi chuyển tiền để tránh tình trạng thất thoát tiền. Satavina cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin của bạn. Những thông tin này không được phép thay đổi sau khi đã đăng ký.
Bạn cần khai báo họ và tên theo mẫu sau:
Họ và tên: Trần Triệu Phú hoặc Tran Trieu Phu
Không được khai báo: “Trantrieuphu ” hoặc “Trần Triệu Phu ” hoặc “Phú ” hoặc “Phú online ” hoặc “Phu123 “,… vì sẽ bị xóa tài khoản
Dòng số 11: chọn tên tỉnh/thành phố nơi bạn có thời gian cư trú nhiều nhất. Việc khai báo này nhằm giúp bạn thực hiện việc xem quảng cáo và làm phiếu khảo sát đúng với địa phương bạn đang sinh sống. Khi bạn chuyển địa điểm cư trú, bạn cũng có thể thay đổi địa chỉ đăng ký để nhận được quảng cáo và phiếu khảo sát đúng với nơi bạn đang ở. Ví dụ: bạn đang ở Hà Nội (mặc dù quê bạn ở Hải Phòng), bạn nên đăng ký địa phương là Hà Nội, bạn sẽ nhận được những quảng cáo và phiếu khảo sát của các doanh nghiệp tại Hà Nội. Sau một thời gian, bạn chuyển vào Tp Hồ Chí Minh để làm việc và sinh sống, bạn nên đổi địa chỉ sang Tp Hồ Chí Minh để nhận được quảng cáo và phiếu khảo sát của các doanh nghiệp tại Tp Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, bạn không được thay đổi nhiều lần địa điểm trên tài khoản trong thời gian ngắn, hệ thống sẽ phát hiện và khóa tài khoản của bạn vĩnh viễn.
Tất cả thông tin dòng 7,8,9,10 bạn phải khai báo tuyệt đối chính xác để Satavina và ngân hàng làm thẻ thành viên Satavina cho bạn (hoàn toàn miễn phí). Với thẻ này bạn có thể rút tiền tại các máy ATM và được giảm giá khi mua hàng tại các doanh nghiệp liên kết với Satavina.
Dòng số 12: nhập số điện thoại thường trực của bạn. Vì công ty sẽ nạp tiền cho số điện thoại của bạn đã khai báo ở dòng này. Nếu nhập sai số điện thoại, Satavina không chịu trách nhiệm thất thoát tài sản khi nạp tiền cho điện thoại cho bạn. Và, bạn cần phải đăng ký số điện thoại của mình để được Satavina và Vietinbank cấp thẻ thành viên.
Dòng số 13: bạn có thể cho Satavina biết những sản phẩm/dịch vụ bạn cần mua để Satavina đề xuất với doanh nghiệp cung cấp sản phẩm/dịch vụ đó dành các suất mua hàng ưu đãi cho bạn.
Dòng số 14: nhập mã số xác nhận ở ô bên cạnh vào.
[IMG]

Bước 3: Bạn đánh dấu vào ô bên dưới trước dòng chữ “Tôi đã đọc……” rồi click vào chữ “ĐĂNG KÝ” ở cuối dòng.
Như vậy, bạn đã hoàn thành việc khai báo thông tin đăng ký thành viên.
Bước 4: Bạn kiểm tra email đã khai báo. Bạn vào hộp thư của Satavina gửi và click vào dòng chữ “kích hoạt tài khoản”. Như vậy, bạn đã trở thành thành viên chính thức của Satavina.
Sau khi kích hoạt tài khoản, bạn vào mục “ĐĂNG NHẬP” ở góc trên bên phải trang web (gần mục ĐĂNG KÝ). Bạn nhập email và mật khẩu của mình đã khai báo ở dòng số 3 và 5 để đăng nhập vào trang web.
Bước 5: Vào link http://satavina.com/PersonalAccount.aspx?acc=7 để đăng ký mở thẻ. Bạn cần phải khai báo hoàn toàn chính xác để có thể nhận được thẻ.

Bạn có thể làm gì trong khi chờ nhận thẻ ATM?

Bạn có thể tham gia kiếm tiền từ trang web này để nhận tiền nạp điện thoại hay nạp vào tài khoản. Đây cũng là một cách để nâng cao thu nhập cho bạn. Trong khuôn khổi bài viết nên mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiếm tiền nhanh với trang web này. Nhớ đón đọc nhé (hoặc vào trang chủ và đăng ký email để nhận được tin nhắn khi có bài mới).

Chúc bạn thành công!

Bài liên quan

1 nhận xét: