Kiếm tiền với satavina

Đây là trang kiếm tiền từ quảng cáo, cũng lâu rồi. Hôm nay mình xin giới thiệu lại cho những người chưa biết đến trang này. Những ai biết rồi cũng cảm ơn đã đọc bài viết này.

- Đầu tiên bạn đăng kí tại đây
Đăng kí cũng đơn giản nên mình sẽ không nói về phần này

Sau khi đăng kí xong và bắt tay kiếm tiền nào:

Chiến lược kiếm tiền trực tuyến cho thành viên Satavina:

1. Kiếm tiền bằng cách xem quảng cáoviết bài.

2. Kiếm tiền bằng cách giới thiệu người khác xem quảng cáo.

3. Kiếm tiền bằng cách quảng cáo sản phẩm cho doanh nghiệp.

4. Kiếm tiền bằng cách thu thập thông tin khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.

5. Kiếm tiền bằng cách giới thiệu khách hàng mua sản phẩm của doanh nghiệp.

--> Trở thành chuyên gia marketing và bán hàng.

6. Kiếm tiền bằng cách thành lập dự án kinh doanh với sự hỗ trợ của Satavina.

--> Trở thành nhà kinh doanh.

7. Kiếm tiền bằng cách bắt đồng tiền làm việc cho bạn - hợp tác đầu tư cùng Satavina.

--> Trở thành nhà đầu tư.

Satavina cũng giống như các trang khác cũng kiếm tiền từ việc click xem quảng cáo của họ, nhưng điều đặc biệt là có tính năng mới "Kiếm tiền bằng cách tặng tiền cho người  khác"

Kiếm tiền bằng cách tặng tiền cho người  khác: cái này cũng đơn giản lắm, bạn chỉ việc đăng kí sản phẩm mình muốn giới thiệu, sau khi đăng kí xong bạn nhận được mã ưu đãi. Và bạn chỉ cần việc dùng mã ưu đãi này giới thiệu cho bạn bè. Những ai dùng mã ưu đãi của bạn sẽ được giảm giá và nhiều ưu đãi khác và bạn được cộng tiền thưởng. Bạn có thể xem chi tiết trên website satavina

Điều đặc biệt hơn nữa là bạn đươc cấp thẻ thành viên miễn phí, thẻ này giống thẻ ATM bạn có thể rút tiền ở Vietinbank và các tài khoản ngân hàng liên kết khác

Thanh toán: có 3 hình thức
- Nạp card dt tối thiểu 50k
- Rút tiền về ngân hàng tối thiểu 300k
- Sử dụng các dịch vụ trên satavina

Lời chia sẻ ( theo cá nhân mình nhận xét thôi nha):
Nói thật các bạn là trang này nếu kiếm tiền bằng đọc quảng cáo hay viết bài....thì rất là khó kiếm tiền. Nếu muốn kiếm được nhiều và ổn định thì theo mình các bạn chủ kiếm tiền chù yếu là giới thiệu bạn bè của mình.
Satavina sẽ trả cho bạn số điểm bằng số điểm mà thành viên bạn đã giới thiệu. 1 mình kiếm tiền thì sẽ không được bao nhiêu hết, cùng nhau kiếm tiền sẽ được nhiều hơn

Cách kiếm tiền này cũng giúp bạn kiếm được kha khá
Mong các bạn ủng hộ mình nha. Bạn nào thấy có ích thì nhấn Google+ hoặc chia sẻ cho bạn bè

Bài liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét