Traffic facebook: Cần làm gì để Tăng truy cập blog từ Facebook

Tùy thuộc hoàn toàn vào vương quốc động vật (Google Panda, Penguin vv) không phải là một suy nghĩ thông minh để lưu lượng truy cập vào blog của bạn.
Bởi vì Google đang thay đổi thuật toán của nó một lần trong một thời gian để ngăn chặn sự lặp lại của nội dung (để cho kết quả tốt hơn). Cuối cùng nó làm giảm hơn blog xếp hạng các yếu tố trong công cụ tìm kiếm.
Trực tiếp, ảnh hưởng đến lưu lượng truy cập blog của bạn.
Nếu bạn trúng gấu trúc hoặc chim cánh cụt , bạn sẽ ngay lập tức thấy giảm lưu lượng truy cập rất lớn.
Vì vậy, những gì chúng ta có thể làm gì để tồn tại trong thế giới blog và để mang lại chất lượng giao thông?
Chúng ta phải tập trung vào xây dựng bất kỳ nguồn lưu lượng thay thế để có được lưu lượng truy cập phải không?
Và thay thế là ..?
?
?
Lưu lượng truy cập facebook

Làm thế nào để lưu lượng truy cập Facebook vào blog của bạn?


1. Xây dựng tương tác với các blogger khác

Bạn không thể xây dựng một mạng lưới rất lớn nếu bạn dành phần lớn thời gian chỉ có trên blog của bạn, có thể bạn?
Điều chỉnh lưu lượng truy cập Facebook cần những nỗ lực của bạn mà bạn nên đặt ở bên ngoài của blog của bạn quá, như
  • tương tác với các blogger khác
  • đọc nội dung của họ
  • chia sẻ bài đăng trên blog của họ vv

2. Kết nối Facebook với Twitter

Tại sao?
Điều này làm cho bạn tương tác nhiều hơn với người hâm mộ và bạn bè của bạn. Họ có thể thấy tweets twitter mới nhất của bạn thông qua facebook thông báo, nếu bạn kết nối Facebook với Twitter.
Đây là một trong những cách hiệu quả để mang lại lưu lượng truy cập từ hai nguồn lưu lượng truy cập.

3. Sử dụng nhóm Facebook

Tôi sử dụng các nhóm để thúc đẩy bài đăng trên blog của tôi để thúc đẩy lưu lượng truy cập Facebook của tôi.
Và tôi tin rằng nó mang lại cho giao thông giới thiệu nhiều hơn bất kỳ nguồn lưu lượng khác như Twitter, StumbleUpon hay cái gì khác.
Tôi hy vọng bạn sẽ thấy kết quả tương tự ..
Tải về danh sách Facebook của nhóm đây

4. Xây dựng một lượng fan lớn sử dụng lời khuyên này

  • Tạo ra một trang Facebook fan hâm mộ cho blog của bạn
  • Cố gắng chia sẻ những người khác nội dung / nội dung hữu ích trên trang fan hâm mộ của bạn
  • Tương tác với những người theo của bạn
  • Cung cấp cho một số ưu đãi
  • Tạo ra một thời gian sáng tạo cho hồ sơ của bạn và trang Facebook fan hâm mộ
  • Hãy chắc chắn rằng bạn đang chia sẻ mỗi bài đăng blog trên trang fan hâm mộ của bạn

Lưu lượng truy cập Facebook thực sự có giá trị?

Trong một từ .. Có!
Bởi vì, Facebook là một trong những trang mạng xã hội hàng đầu hầu hết trên mạng, mà tăng người sử dụng nó mỗi ngày.
Nếu bạn đã là một thương hiệu lớn của Facebook, bạn sẽ tạo ra một lượng fan lớn cho blog của bạn trên Facebook trong thời gian không.
Lưu ý rằng, không bao giờ chia sẻ nội dung tầm thường hoặc các công cụ vui trên trang Facebook fan hâm mộ của bạn nếu blog của bạn là kinh doanh về lời khuyên tiếp thị hoặc các chiến lược IM.
Bất cứ điều gì bạn đang gửi bài, nó phải là có liên quan đến chủ đề blog của bạn và khán giả.
Sớm hay muộn, bạn sẽ thực hiện một sự thay đổi mạnh mẽ trong giao thông của bạn từ Facebook.
Sau khi kiểm tra phát triển to lớn trong người dùng Facebook (từ năm 2006-2012) Trong hàng triệu
làm thế nào để lái xe lưu lượng truy cập facebook
Điều đó có nghĩa, Facebook hiện có hơn 900 triệu người sử dụng (gần như nó đóng cửa đến 1 tỷ người sử dụng)!
Bị sốc?
Con số này tăng lên từng ngày!
Vì vậy, Facebook có khả năng thúc đẩy danh tiếng blog của bạn và lưu lượng truy cập Facebook nếu bạn tập trung vào trong nó.

Bạn có biết những gì thời gian, bạn sẽ nhận được lưu lượng truy cập Facebook nhiều hơn?

Đây là một Infographic được thiết kế bởi lớn Facebook tiếp thị guru Jon Loomer
  • Nội dung đăng tải sau 20:00 được hơn Thích và chia sẻ;
  • Thích cao điểm vào khoảng 8:00 trong khi cổ phiếu cao điểm lúc 6 giờ chiều;
  • Bài viết được công bố vào ngày thứ Bảy và Chủ Nhật nhận được một cao hơn như phần trăm; và
  • Tỷ lệ phần trăm giống như tồi tệ nhất là hôm thứ Tư, thứ Năm và thứ Sáu
Thời gian tốt nhất để chia sẻ trên facebook

Bài liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét