Tiếp thị liên kết với lienket123

Lienket123 là một trang hoàn tòan mới ở Việt Nam cung cấp hình thức affiliate dạng Pay Per Sale.
Vì là mới nên hiện tại có rất ít merchant và publisher tham gia.


Để ủng hộ cho các mạng Affiliate ở Việt Nam, mời bạn tham khảo thử và thấy nếu phù hợp có thể tham gia quảng bá sản phẩm ở đó hoặc đăng sản phẩm của bạn lên cho những người khác quảng bá cho bạn. Theo tôi biết thì lienket123 đang liên hệ với nhiều nhà quảng cáo trong đó có nhiều nhà sách nổi tiếng đang bán sách trên mạng.Nhà sách tham gia sớm nhất là nhà sách tổng hợp bạn có thể thấy khi tham gia. Một số thông tin về lienket123 cung cấp cho bạn tham khảo 

1.Đăng ký tham gia affiliate 
-Bạn bấm vào link tham gia làm affiliates và điền thông tin của bạn.

2.Lấy link liên kết 
-Bạn bấm vào phần Khuyến mãi=>Chiến dịch và chọn nhà quảng cáo tương ứng.
Nếu có những banners được tạo sẵn, bạn bấm vào những banners đó và lấy link.
-Ở đây chỉ lưu ý các bạn là khi muốn lấy link cụ thể từng sản phẩm của nhà quảng cáo (ví dụ từng cuốn sách ) thì các bạn có thể làm theo hướng dẫn như hình dưới đây

 3.Quảng bá.
 -Việc quảng bá tương tự như bạn làm các chương trình affiliate khác.Có thể gợi ý một chút xíu như sau: +Nếu bạn đã từng đọc những cuốn sách hay và bổ ích, hãy viết cảm nhận và quảng báo sách đó.
+Nếu bạn giới thiệu khóa học, bạn cũng có thể chọn khóa học phú hợp để giới thiệu hoặc quảng bá những cuốn sách liên quan đến chủ đề của khóa học đó.
+Một số trang cho phép bạn viết cảm nhận về sách.Bạn có thể tham gia và đăng link đến cuốn sách bạn đang đề cập (có link affiliate ở đó).
+Chụp hình bìa sách hoặc mục lục rồi đưa lên Pinterest.Dĩ nhiên bạn cần link đến cuốn sách và đừng quan dùng link affiliate nhé. Và còn nhiều cách khác tùy vào nhà quảng cáo bạn chọn và sở trường của bạn.

Bài liên quan