Những ứng dụng thay thế Youtube trên Windows 8

Có thể người dùng đã quá quen với Youtube, tuy nhiên, có một số ứng dụng tương tự, thậm chí còn cung cấp một số tính năng tối ưu hơn cả Youtube. Hãy cùng điểm qua một số ứng dụng có thể thay thế Youtube trên Windows 8 nhé.
Your Tube 8
Ứng dụng này được phát triển dành riêng cho Windows 8 nên nếu bạn là người dùng Windows 8, hãy thử dùng, bạn sẽ thấy hài lòng với giao diện làm việc cực đẹp và đơn giản. Tất cả các video clip được hiển thị theo phong cách thumbnails, với các tile màu đỏ nổi bật trên tông nền đen và khi di chuột vào ảnh thumbnails sẽ hiển thị lớn hơn.

Your Tube 8
Khi người dùng bấm chọn video clip mà mình muốn xem sẽ thấy các mô tả đầy đủ về video clip đó, cửa sổ video khi phát sẽ không có quảng cáo và người dùng có thể xem cũng như chia sẻ các video clip này với bạn bè dễ dàng thông qua tuỳ chọn Share của Windows 8 bao gồm chia sẻ video qua email hoặc People hub.
Xem thêm thông tin và tải về Your Tube 8 tại ĐÂY.
Youtube+
Youtube+ có giao diện đậm chất Windows 8, rất thân thiện và dễ sử dụng. Người dùng có thể chọn chất lượng mặc định khi xem video, tải video về, comment, share, …Ngoài ra còn có tùy chọn tìm kiếm video yêu thích của bạn trên YouTube theo nhiều tiêu chí như thể loại, thời lượng phát…
YouTube+
Để sử dụng ứng dụng này, bạn phải trả phí, tuy nhiên nếu bạn không muốn trả phí thì có thể dùng bản dùng thử. Bản dùng thử không giới hạn thời gian của nó chỉ bị chèn một quảng cáo nhỏ và gần như không ảnh hưởng đến việc thưởng thức phim.
Xem thêm thông tin và tải về Youtube+ tại ĐÂY.
AndaTube
Ứng dụng này mang đầy đủ các tính năng của Youtube, cho phép bạn nghe và xem YouTube, trong đó mục Music & Movie được nhấn mạnh trên giao diện người dùng Metro, ngoài ra nó còn đi kèm với một số tính năng nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng.
AndaTube
Ứng dụng này cũng cho phép người dùng xem các video phổ biến nhất được cung cấp ở chất lượng HD. Một chế độ toàn màn hình cũng có sẵn, trong khi lựa chọn tải về cung cấp ba cài đặt khác nhau, cụ thể là thấp, trung bình và cao.
Xem thêm thông tin và tải về AndaTube tại ĐÂY.
PrimeTube
Đây là ứng dụng được tạo ra bởi các nhà phát triển Windows Phone, cũng là cách đơn giản nhất để người dùng thiết bị chạy Windows 8 truy cập vào dịch vụ chia sẻ video YouTube.
PrimeTube
Với thiết kế độc đáo, ứng dụng cung cấp cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị trên Youtube với khả năng tìm kiếm, xem và quản lý video clip trên tài khoản YouTube của riêng mình. Ghi lại và tải video lên kênh cá nhân trên YouTube chỉ với vài cú nhấp chuột. Người sử dụng cũng có thể đăng ký, Like, tạo danh sách nhạc và lưu video ở chế độ nền để xem sau mà không vượt quá giới hạn băng thông.
Xem thêm thông tin và tải về PrimeTube tại ĐÂY.

Bài liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét