Những blog nào có thể chạy được google adsen?

Đó là câu hỏi của rất nhiều blogger khi muốn tham gia google adsen đó là làm sao để blog của mình có thể được google kiểm duyệt chạy google adsen?



Gần đây nhất google đã cho phép chạy adsen trên blog có nội dung tiếng việt nên các blogger việt liên tục bàn luận về vấn đề này và có ý định tham gia google adsen , tuy nhiên theo nhiều người việc đăng ký adsen của google là rất khó. Blog của bạn phải đạt được 1 số điều kiện nhất định
Nhiều blog đã hướng dẫn tạo adsen nói là đơn giản nhưng thực sự không phải dễ để google chấp nhận đơn đăng ký của bạn.
Hiện giờ có rất ít blog có xuất hiện quảng cáo google adsen.

Lưu ý khi bạn muốn tham gia google adsen cho blog của mình
-Nếu blog của bạn có ít bài viết, bài viết đó lại copy từ nơi khác thì chắc chắn rằng bạn sẽ không được google chấp nhận
- Blog của bạn phải đạt được số lượng view tương đối cao
- Và nếu bạn đã được tham gia google adsen thì đừng có dùng các thủ thuật để tăng số lượng click chuột
và đừng bao giờ tự click vào các quảng cáo trên blog của bạn, điều này có thể dẫn đến nguy cơ khóa tài khoản rất cao, và nếu khi blog nào bị google ghét thì đừng có hỏi tại sao :D
Trên đây là những ý kiến của riêng mình về việc sử dụng quảng cáo google adsen cho blog của bạn
Nếu thấy bài viết hay có thể like :) , share nếu muốn
Chúc bạn thành công với blog của mình và có quảng cáo google adsen cho riêng mình.

Bài liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét