[Theme] Johny banget Joss - Joss template phim cho blogger

Tôi thực sự đã cung cấp một số mẫu thay thế cho bộ phim như Johnny Darkmovie và Johny Confused , nhưng không phù hợp, ông nói. Có nó là, đôi khi chúng ta tạo ra một mẫu phù hợp cho một số người nhưng không tốt như vậy nếu thấy một số người nữa.


Mẫu này sửa đổi các mẫu của tôi ngay trước khi Johnny Crottube , tính năng mà tôi sử dụng một thanh trượt khác nhau, ở đây tôi sử dụng các thanh trượt tự động băng chuyền có tính năng đăng mới nhất. Với màu sắc chủ đạo của màu đen và một liên lạc của minh bạch và gợi ý một số tính năng, mẫu này trông sống động hơn, để biết thêm chi tiết, xin vui lòng Bạn thấy screenshotnya dưới đây:


Trong mẫu này có 5 phụ tùng cho loại, chỉ cần nhập hoặc nhập tên của nhãn bạn muốn xuất hiện trên các widget thứ năm, khi nó xuất hiện trong hình ảnh dưới đây:



Từ những hình ảnh trên tôi chèn một nhãn hiệu, chủng loại "xem nhiều nhất" trên các widget "Phim Categoy 1" , xin vui lòng bạn thay vì với nhãn hiệu của bạn. Tương tự như phụ tùng phim thể loại khác, chỉ cần gõ tên của nhãn trên hộp và nhãn sẽ tự động xuất hiện.

Để kích hoạt trả lời trong các ý kiến, vào Chỉnh sửa HTML đừng quên đánh dấu vào ô Expand Widget Templates và tìm đoạn mã sau:

<a expr:href='&quot;https://www.blogger.com/comment.g?blogID=8050265550455660643&amp;postID=&quot; + data:post.id + &quot;&amp;isPopup=true&amp;postBody=%40%3C%61%20%68%72%65%66%3D%22%23&quot; + data:comment.anchorName + &quot;%22%3E&quot; + data:comment.author + &quot;%3C%2F%61%3E#form&quot;' onclick='javascript:window.open(this.href, &quot;bloggerPopup&quot;, &quot;toolbar=0,location=0,statusbar=1,menubar=0,scrollbars=yes,width=600,height=500&quot;); return false;'>Reply</a>

Thay thế blog của ID màu đỏ trên blog của bạn với ID nằm trên trình duyệt nếu bạn nhập vào bảng điều khiển, như hình dưới đây:



Hình như nó chỉ được thanh toán trong mẫu này, xin vui lòng bạn cố gắng. Oya tôi cung cấp cho bạn bè của bạn blogger là những người muốn tạo ra và xuất bản mẫu của kết quả kreasinya của bạn, tôi sẽ rất vui khi được giúp đỡ. Và nếu mẫu là tốt và đáp ứng tiêu chuẩn trình độ áp dụng tôi sẽ công bố trên blog này và trong Mas Templates. Tạo ra một mẫu mà nhiều lợi ích, một trong số đó bạn sẽ nhận được backlinks tự động từ các mẫu mặc, chẳng hạn như các blog Tạo trang web mà ban tổ chức chị em của tôi, hoặc trước khi kết thúc năm 2011 tôi trở thành Sơ backlink vào blog này mới 43 tuổi, bây giờ đến gần 3.000 con. ....đẹp trai, phải không? Nếu có quan tâm xin vui lòng cmt dưới đây


Mới Johnny Joss banget
Phim Johny prett

Bài liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét