Truy cập Face book bằng Google Chrome với Add on anonymox

Facebook là mạng xã hội rất lớn được xem là mạng thu húy lượng người truy cập lớn nhất thế giới so với các mạng xã hội còn lại. Là nơi để mọi người giao lưu, chia sẻ và kết nối ( Đặc biệt là nơi hữu ích để những ai muốn nổi tiếng tung các vụ Xì Căng Đan của bản than rồi đổ cho người khác).

 Hôm nay thủ thuật blog giới thiệu cho các bạn cách mới chỉ sử dụng với Google Chrome






Nhằm thu hút thị phần người tiêu dùng từ Firefox (Firefox là Trình duyệt có số lượng người sử dụng lớn nhất thế giới đã đưa ra Add on anonymox giúp truy cập face book. bạn có thể xem Add on anonymox cho firefox Tại đây) trong trình duyệt Chrome mới của mình Google đã đưa ra Add on vô cùng hữu ích cho những tín đồ của Face book đó là Stealthy Với Add on này bạn có thể dễ ràng truy cập Face book mà không phải mệt nhọc với các phần mềm hỗ trợ của bên thứ 3 hay chỉnh sử DSN máy tính.

1- Đầu tiên bạn phải chắc chắn một điều là bạn đang sử dụng Google Chrome (Cái này chắc chắn rồi, Chrome và Fire Fox là 2 trình duyệt tốt nhất thếg iới hiện naymaf, lý nào bạn lại chư cai). Nói thế thôi nhưng nếu chư cài Google Chrome thì các bạn cài đặt Tại đây nha (Chỉ mất khoảng 2 phút là cài xong)

2- Bạn truy cập vào trang sau và0 trang sau:
https://chrome.google.com/webstore/detail/ieaebnkibonmpbhdaanjkmedikadnoje

3- Nhấn vào chữ Add to Chrome (với trình duyệt bằng tiếng anh) hoặc Thêm vào Chrome (nếu bạn dùng trình duyệt tiếng việt theo link mình chỉ ở trên).

- Tiếp theo bấm Install để tiến hành cài đặt:
- Chờ vài giây để trình duyệt tải và cài đặt Add on này.
- Tại mục Exception bạn bấm Add và thêm URL của Face book vào.
- Sau đó bạn bấm Save (lưu).
- khi đó góc trình duyệt xuất hiện biểu tượng màu đỏ - bạn bấm chuột trái vào đó để nó chuyển sang màu xanh là được

Bài liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét